Breaking News

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Neymar cần xem lại hành động với thầy

Theo L'Equipe, những buổi họp bàn chiến thuật của PSG thời gian gần đây đang diễn ra rất căng thẳng, khi HLV Unai Emery đã phải thường xuyên dừng bài thuyết trình vì Neymar.

Theo kqbd truc tuyen đó, Neymar được cho là có những động thái rất thiếu tôn trọng đối với HLV Emery. Cựu ngôi sao của Barcelona thường xuyên tỏ ra lơ là, hời hợt, thậm chí là bác bỏ những ý kiến về chiến thuật của ông thầy tại PSG.

Emery đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát Neymar.

Những hành động của Neymar đã khiến Emery không thể nhẫn nhịn quá lâu, và cuộc chiến giữa họ cũng đã bắt đầu. Những lần Emery to tiếng với Neymar ngày một xuất hiện nhiều hơn. Còn với Neymar, có khi anh chẳng còn quan tâm và thậm chí là bỏ thẳng ra ngoài.

Thái độ của Neymar đối với Emery có lẽ xuất phát từ những đặc quyền mà PSG đã trao cho anh từ những ngày đầu đặt chân tới nước Pháp. Cụ thể trang Sport.es mới đây đã tiết lộ những bí mật động trời về điều này, khi cho biết lãnh đạo của PSG đã cho phép muốn thì ra sân thi đấu, không thì có thể nghỉ ngơi tùy ý.

"Cầu thủ người Brazil ngạc nhiên vì chất lượng các đối thủ ở Ligue 1 quá kém. Ngoài ra, các sân vận động cũng vắng khán giả. Vì những lý do đó, Neymar tự ý nghỉ ngơi trong trận gặp Angers", Sport.es viết.

Rõ ràng lich phat song bong da đối với riêng Neymar, HLV Emery gần như không có bất cứ quyền hạn nào trong việc kiểm soát và tác động. Điều đó có lẽ sẽ tiếp tục ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cầm quân của ông.

Câu chuyện về chiếc thẻ đỏ của Neymar cũng như mối quan hệ giữa anh và HLV Unai Emery đang là đề tài gây chú ý một tuần qua tại Ligue 1. Mới đây, chính HLV trưởng của PSG đã có những phát biểu về điều này.

"Neymar là một anh chàng thông minh và cậu ấy biết mình đang trải qua điều gì. Cậu ấy cần phải học hỏi những gì đã xảy ra vào tuần trước. Các cầu thủ của Marseille luôn có gắng phạm lỗi với Neymar.

Tôi đã nói chuyện và yêu cầu Neymar nên học cách quản lý những tình huống như vậy. Cậu ấy phải luôn giữ bình tĩnh và không để mất kiếm soát. Tôi có thể hiểu hành động của Neymar nhưng cậu ấy cần phải dừng lại việc phản ứng thái quá."

Đầu tuần này, truyền thông nước Pháp bất ngờ đưa tin bong da Neymar đã có những động thái bất tuân các chỉ đạo của HLV Emery trong buổi tập mới đây của PSG. Theo đó ngôi sao người Brazil cho rằng các giáo án của ông thầy là không hợp lý, thậm chí anh còn bật lại Emery ngay trên sân.

Tuy nhiên, nhận định với những phát biểu của Unai Emery, dường như đây chỉ là những tin đồn vô căn cứ mà cánh báo chí thêu dệt nên nhằm 'kiếm chác' trong bối cảnh Neymar nhận thẻ đỏ. Đặc biệt, hôm qua phóng viên đã chụp được hình ảnh thân thiết giữa Neymar và Emery trên sân tập.

Cuối tuần này, PSG sẽ có cuộc chạm trán với OGC Nice, Neymar chắc chắn sẽ vắng mặt vì thẻ phạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com