Breaking News

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Chốt giá bán Bale, liệu có đội bóng nào mua

Real Madrid bán Gareth Bale ở Hè 2019 nếu nhận được 175 triệu euro đó là thông tin chuyển nhượng mà tờ AS đưa tin.

Lịch phát sóng bóng đá kể từ khi HLV Zidane trở lại Bernabeu, tiền đạo Gareth Bale liên tục được sử dụng. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, ông thầy người Pháp không có ý định giữ chân cầu thủ sinh năm 1989. Cụ thể, nhà cầm quân 47 tuổi sẵn sàng đẩy cầu thủ người xứ Wales ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Real Madrid bán Gareth Bale ở Hè 2019 nếu nhận được 175 triệu euro, đó là thông tin được tờ AS của TBN đăng tải. Chỉ cần đội bóng nào chịu đáp ứng yêu cầu này từ phía Kền kền trắng, họ sẽ có ngôi sao 29 tuổi.


HLV Zidane muốn đưa về Eden Hazard hoặc Sadio Mane ở Hè 2019, Real sẽ dùng số tiền bán Bale để đưa về một trong hai mục tiêu kể trên nhằm cải thiện tỷ số bóng đá. Hiện Bayern Munich và M.U là những đội bóng quan tâm cựu sao Tottenham.

Tuy nhiên, số tiền 175 triệu euro mà Real đòi hỏi cho Bale là rất cao. Bayern Munich và M.U có lý do để suy nghĩ về thương vụ này. Bỏ một số tiền lớn cho một cầu thủ năm nay bước sang tuổi 30, đồng thời thường xuyên dính chấn thương là sự mạo hiểm rất lớn.

MU muốn đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Bayern Munich cũng được đồn đoán quan tâm ngôi sao của Real Madrid.

Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình đang hạnh phúc ở Real Madrid và không có ý định ra đi ở Hè 2019.
“Bale rất hạnh phúc ở Real Madrid. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha và tôn trọng điều đó. Ở tỷ lệ bóng đá hiện tại, Bale không nghĩ về việc trở lại Anh. Tôi không thể dự đoán tương lai. Nhưng hiện tại, cậu ấy rất hạnh phúc."

Bale gia nhập Real Madrid Madrid từ Tottenham vào năm 2013 với mức phí 100 triệu euro, đó là mức phí kỷ lục cho một cầu thủ vào thời điểm đó. Cầu thủ người xứ Wales đã giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng Los Blancos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com