Breaking News

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Tương lai 'bom tấn' Dembele đã được chốt hạ

Mới đây, đích thân Giám đốc thể thao Barca, Eric Abidal chính thức xác nhận tương lai Dembele ở CLB.

Thị trường chuyển nhượng bongdaso đang chứng kiến sự càn quét của các ông lớn hàng đầu châu Âu. Với màn lật kèo phút cuối trong việc chiêu mộ Malcom, Barcelona trở thành tâm điểm chính của truyền thông thế giới. Đội bóng vẫn tiếp tục hoạt động tích cực với tham vọng xưng bá ở mùa giải sau.

Bên cạnh việc đem các bản hợp đồng chất lượng về sân Camp Nou, CLB cũng phải giải quyết tương lai nhiều cầu thủ trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Truyền thông quốc tế không ngừng chĩa mũi về phía bom tấn Dembele.


Bản hợp đồng với Barcelona chưa kịp khô mực, chân sút người Pháp liên tiếp vướng phải tin đồn bị rao bán cho các đại gia Ngoại hạng Anh. Phong độ phập phù cùng những chấn thương khiến ngôi sao người Pháp không đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Camp Nou. Cộng thêm việc Malcom bất ngờ gia nhập CLB, tương lai của anh càng trở nên mờ mịt.

Thế nhưng, mới đây, tờ Mundo Deportivo khẳng định chắc nịch Dembele sẽ ở lại Barcelona mặc cho bang xep hang bong da mùa trước ra sao. Cụ thể, Giám đốc thể thao CLB, Eric Abidal đích thân gọi điện để trấn an ngôi sao 21 tuổi. Cựu sao người Pháp chắc chắn và đảm bảo với chân sút số 11, anh chính là tương lai cũng như trụ cột của đội nhà ở mùa giải sau.

Quan điểm của Abidal rất rõ ràng, anh không muốn ngôi sao CLB bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt. Sự ưu ái của Giám đốc Barca là để thúc đẩy tinh thần và sức chiến đấu của Dembele ở năm tới. Không còn mang danh ''bom tấn'', tiền đạo số 11 sẽ là chìa khóa trong đội hình chính của Valverde.

Trước đó, Abidal cũng nhiều lần bày tỏ sự tin tưởng với Dembele công khai với truyền thông. Chính Valverde cũng lên tiếng về tương lai của cậu học trò: "Hãy cho cậu ấy niềm tin trong mùa giải mới. Dembele là một tài năng nổi bật, màn trình diễn trong màu áo Dortmund cho thấy cậu ấy xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Barca với giá chuyển nhượng ngất ngưởng".

Chủ tịch Bartomeu cũng từng khăng khăng không bán ngôi sao người Pháp cho bất cứ ai. "Dembele sẽ không đi đâu cả. Tương lai cậu ấy là ở Camp Nou. Cậu ấy và Coutinho là tương lai của CLB. Họ có ý nghĩa lớn lao trong các kế hoạch của Barca. Chúng tôi kỳ vọng ở 2 cầu thủ rất nhiều", ông cho biết.

Theo dõi thêm lich thi dau ngoai hang Anh mới nhất

Lúc này truyền thông Tây Ban Nha vừa qua đã cập nhật tình hình mới nhất về mối quan hệ giữa Chủ tịch Bartomeu và Pique.

Sự việc bắt đầu từ trước thềm World Cup khởi tranh. Cụ thể, Gerard Pique là người đứng đầu công ty đã sản xuất đoạn phim ngắn mà Antoine Griezmann dùng để thông báo rằng mình sẽ ở lại Atletico Madrid, theo TV3.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu được cho là đang cảm thấy trung vệ sinh năm 1987 đã đi quá giới hạn, đặc biệt là trong cách Pique công bố đoạn phim đó trên các phương tiện truyền thông xã hội, nơi mà Griezmann đã từ chối Barca để ở lại đội bóng thủ đô Madrid. Ngay sau đó, trung vệ 30 tuổi liền đáp trả gay gắt trên Twitter.

Sau đó, theo kế hoạch của Ban lãnh đạo Barca, Pique sẽ đến văn phòng CLB và nói chuyện thẳng thắn về vấn đề trên ngay khi kết thúc kỳ nghỉ dưỡng. Thế nhưng, tới nay, đôi bên vẫn chưa có động thái hòa giải và tiếp tục trì hoãn việc giải quyết vấn đề.

Chưa kể, Umtiti cũng buộc phải có mặt để có câu trả lời xác đáng cho Ban lãnh đạo cũng như cổ động viên "Blaugrana". Ngôi sao tuyển Pháp đã tiếp tay tạo nên chuỗi "drama" kịch tính về thương vụ Griezmann. Anh được cho là cũng biết việc Griezmann ở lại Atletico khi cả hai hội quân ở tuyển quốc gia tại Nga dự World Cup 2018 nhưng không hề tiết lộ và để CLB chủ quản muối mặt.

Dẫu vậy, tương tự với trường hợp của Pique, Phó chủ tịch Jordi Mestre yêu cầu một buổi gặp mặt, cuối cùng, không có gì diễn ra và mọi thứ ngày càng căng thẳng, rắc rối. Đây quả là tin không vui với cổ động viên xứ Catalan, mùa giải gần kề, song nội bộ CLB lại lùm xùm với những mâu thuẫn không đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com