Breaking News

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

1 bàn sau 10 trận, Lukaku đang ra sao tại Man Utd

Dù chỉ ghi 1 bàn sau 10 trận gần nhất nhưng tiền đạo Romelu Lukaku vẫn được HLV trưởng Jose Mourinho lên tiếng bảo vệ.

Lukaku từng có khởi đầu ket qua bong da mùa giải như mơ với 11 bàn chỉ sau 10 trận. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ đã sa sút phong độ và chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận gần nhất (vào lưới Newcastle). Có thời điểm, Lukaku buộc phải dạt cánh để nhường vị trí trung phong cho Zlatan Ibrahimovic.

Lukaku đang hạn bàn thắng.

Nói về người học trò, HLV Jose Mourinho cho biết: "Cho đến những phút cuối trận, cậu ấy vẫn chiến đấu và chạy hết mình. Cái cách cậu ấy đem về quả phạt góc, tắc bóng như một hậu vệ, đó là thứ tinh thần tôi mong muốn. Đáng tiếc, không phải cầu thủ nào cũng có được điều đó.

Có vài cầu thủ sẵn sàng chạm đến giới hạn của mình, du doan bong da còn một số dù rất tài năng nhưng không sẵn lòng cho điều đó. Romelu với tôi là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy có ghi bàn hay không, tôi không quan tâm lắm."

Nói về ti le bong da trường hợp của Paul Pogba, Mourinho cho biết thêm: "Tôi nghĩ thực tình cậu ấy đã chơi tốt dù không thể kiểm soát mọi diễn biến trên sân. Brighton đã chơi với 3 tiền vệ dù bình thường là 2. Đôi lúc Pogba và Matic khó có thể pressing đối thủ.

Rashford và Martial không hiểu ý đồ chiến thuật cho lắm, họ không hỗ trợ Pogba tốt nên cậu ấy không thể kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, Pogba đã chơi tốt trước Basel và kể cả trận đấu hôm thứ 7. Tôi muốn Pogba nghỉ ngơi nhưng điểm số vẫn rất quan trọng."

Romelu Lukaku đang đạt phong độ khá kém cỏi thời gian gần đây. Ngoại trừ bàn thắng không có nhiều ý nghĩa trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle, tiền đạo người Bỉ gần như bị cô lập hoàn toàn trên hàng công Man United.

Đơn cử như ở trận gặp Basel trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League, Lukaku không thể mang đến sự khác biệt và khiến Quỷ đỏ nhận thất bại 0-1. Chính vì vậy, Jose Mourinho đã lên kế hoạch thay thế Lukaku bằng Zlatan Ibrahimovic.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Brighton, Jose Mourinho cho hay: "Việc Lukaku ra sân mọi trận đấu là điều không thể do đó, Ibrahimovic sẽ mang đến một sự lựa chọn tốt cho chúng tôi. Tầm ảnh hưởng của Ibrahimovic lên đội bóng là rất lớn.

Khi cần, Ibrahimovic luôn sẵn sàng. Cậu ấy luôn ở đó và lạc quan. Dù thi đấu hay không, nhận định Ibrahimovic vẫn có những tác động mạnh mẽ bằng cách này hay cách khác. Không nghi ngờ gì nữa, Ibrahimovic là tiền đạo mà đội bóng rất cần."

Mùa trước, Ibrahimovic ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường giúp Man United vô địch League Cup, Siêu cúp Anh và đặc biệt là Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com