Breaking News

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Siêu cò lên tiếng về bóng đá

Trả lời phỏng vấn trên nhật bao bong da Expressen của Thụy Điển, "siêu cò" Mino Raiola bức xúc khẳng định đang tồn tại bất công trong cách đối xử giữa cầu thủ da trắng và da màu.

Với tư cách là người "săn" cầu thủ về cho các CLB, "siêu cò" Mino Raiola tiết lộ rằng khi tiếp xúc với gia đình Lukaku, đến nỗi tờ giấy khai sinh cho cầu thủ này cũng rất khó để có. Ông chia sẻ ty so bong da: "Mẹ của Lukaku đã rất khó khăn khi làm giấy khai sinh cho con trai mình bởi vì cậu bé da màu. Đến tận năm 13 tuổi Lukaku mới có giấy khai sinh."

Mino Raiola đang bức xúc khi các cầu thủ da màu bị đối xử bất công

Từ câu chuyện của Lukaku, ông phê bình những vụ phân biệt chủng tộc trong bóng đá. "Bóng đá được sản sinh ra như một bộ môn đề cao sự công bằng. Điều này không chỉ nằm ở luật lệ. Nó còn được thể hiện trong từng cách cư xử giữa những cầu thủ với nhau.

Tại sao Pogba, Balotelli và Lukaku lại bị đối xử khác với những cầu thủ như Ibrahimovic hoặc Beckham? Các cầu thủ da màu luôn bị gạt sang ngoài rìa của bóng đá."

Đó là quan điểm của Rainola và ý kiến này không mới. Từ trước đến nay bóng đá xảy ra không ít những vụ phân biệt chủng tộc phải nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.

Nhưng có lẽ đây là căn bệnh trầm kha, khó có thể tìm ra được lời giải chỉ trong một vài ngày. Thậm chí mức độ phân biệt chủng tộc còn có thể liên quan đến chính trị của một số quốc gia.

Nguồn tin ty le bong da từ Tuttosport cho biết, siêu cò Mino Raiola từng có ý định trở thành người đại diện của Paulo Dybala để kéo tiền đạo này về thi đấu cho Manchester United nhưng bất thành.

Mùa Hè vừa qua, ngôi sao người Argentina đã quyết định thay đổi người đại diện của mình. Trong số những ứng viên thay thế có cả Mino Raiola, siêu cò tên tuổi tại Italia. Tuy nhiên cuối cùng Dybala lại quyết định chọn lựa người anh Gustavo làm đại diện cho mình.

Mới đây, nguồn tin nhận định từ Tuttosport tiết lộ Raiola đã giành một kế hoạch hoàn hảo để lôi kéo trở thành người đại diện của Dybala, sau đó lôi kéo ngôi sao này về khoác áo M.U.Tuy nhiên, kế hoạch đã nhanh chóng đổ vỡ. Trước đó, Raiola có mối làm ăn thân tình với Quỷ đỏ sau loạt thương vụ đình đám như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan.

Một tiết lộ đáng chú ý khác, siêu cò Jorge Mendes cũng từng muốn nhập cuộc và trở thành đại diện của Dybala. Tất nhiên, mục tiêu hướng đến của Mendes chính là Real Madrid, nơi Cristiano Ronaldo vẫn đang tung hoành. Kết quả Mendes nhận phải tương tự Raiola.

Mới đây, Giám đốc Beppe Marotta của Juventus khẳng định: "Dybala là vô giá, chúng tôi cũng không phải đội bóng dễ dàng bán đi trụ cột."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com