Breaking News

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Man City hiện tại nhắm mắt cũng có thể ghi bàn

Tiền vệ Man City, Kevin de Bruyne tin rằng đội bóng của mình đang sở hữu những cầu thủ dù nhắm mắt cũng có thể ghi bàn.

Man City đang có khởi đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh. Sau 10 trận, ty le bong da họ để hòa hỉ 1 và thắng đến 9. Tính trên mọi đấu trường, Man City đã bất bại 15 trận và ghi được 35 bàn thắng. Không chỉ sở hữu những chân chuyền tuyệt vời như De Bruyne, David Silva; HLV Pep Guardiola thật may mắn khi còn có những tiền đạo bóng đá tài năng như Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Leroy Sane,...

Kevin de Bruyne là một chân chuyền tuyệt vời của Man City.

"Tôi nghĩ khi ra sân, chúng tôi luôn biết rằng mình cần phải tạo ra nhiều cơ hội. Hễ làm được điều đó, Man City sẽ ghi bàn bởi chúng tôi sở hữu những cầu thủ có thể ghi bàn ngay cả khi đang nhắm mắt," De Bruyne phát biểu.

"Bất bại cả mùa ư? Rất khó để làm điều đó. Tôi còn không tin đó là một mục tiêu khả thi. Mỗi trận đấu đều rất khó khăn và chúng tôi luôn cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý. Ngoài các trận đấu ở Ngoại hạng Anh còn có đấu trường Champions League và các Cúp khác. Sẽ có những trận đấu chúng tôi không chơi tốt và thua cuộc."

Giữa tuần này, Man City sẽ đến làm khách của Napoli trên sân San Paolo tại lượt về vòng bảng Champions League. Tiền vệ người Bỉ hướng về đấu trường danh giá này:"Chúng tôi sẽ vượt qua vòng đấu bảng nếu đánh bại Napoli. Điều đó là rất quan trọng. Mục tiêu kqbd duy nhất của toàn đội lúc này là lọt vào vòng knock-out."

Yaya Toure tiết lộ rằng mong muốn lớn nhất của anh là cùng Manchester City vô địch Champions League.

Toure đã từng giành chức vô địch Champions League cùng Barcelona của Pep Guardiola năm 2009. Nhưng danh hiệu này vẫn là niềm mơ ước của Man City, CLB anh gắn bó sau khi rời Barca cho đến tận bây giờ.

Đây là mùa giải cuối cùng của Toure trong hợp đồng với Man City và cầu thủ 34 tuổi rất muốn được một lần vô địch Champions League với The Citizens. Trên Mirror, Toure nói: “Tôi muốn vô địch Champions League một lần nữa. Tôi đã giành mọi danh hiệu ở Anh với Man City và muốn có một thứ thật đặc biệt với đội bóng này.”

Toure nhấn mạnh rằng rất khó để dự đoán đội nào sẽ vô địch Champions League mùa này. Lí do là có rất nhiều đội bóng mạnh ở châu Âu nhưng tin rằng Man City có thể tận dụng những kinh nghiệm đã có trong thời gian qua để làm nên điều kỳ diệu.

Anh chia sẻ nhan dinh bong da hom nay thêm: “Thành thật mà nói, Champions League là giải đấu cạnh tranh nhất trong bóng đá. Thật khó dự đoán kết quả cuối cùng vì đội nào cũng có chất lượng tuyệt vời cả.

Real Madrid và Juventus là những đội bóng xuất sắc, hơn cả những đối thủ mà Man City đối mặt ở Ngoại hạng Anh. Kinh nghiệm là thứ rất quan trọng và chúng tôi đã có nó trong những năm qua.”

Toure đã dần lui về phía sau để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ hơn tại Man City, đặc biệt là ở đấu trường châu Âu. Anh chỉ mới có 29 phút thi đấu tại Champions League. Dù vậy, Toure vẫn luôn muốn đóng góp sức lực để giúp Man City hoàn thành mộng ước bấy lâu nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com