Breaking News

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

De Gea xuất thần tiếp tục lập cột mốc đáng nhớ tại Man Utd

Với chiến thắng ket qua bong da hom nay 4-0 của Man Utd trước Everton, thủ thành David de Gea đã có trận thứ 100 giữ sạch lưới trong màu áo Quỷ đỏ.

Đêm qua, hàng công Man Utd chơi khá tốt để có đến 4 bàn thắng vào lưới Everton. Nơi hàng thủ, De Gea vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình với những pha cứu thua xuất sắc đúng thương hiệu của anh.
Như vậy, du doan bong da De Gea đã có trận thứ 100 giữ sạch lưới trong màu áo Quỷ đỏ. Sự xuất sắc của thủ môn người Tây Ban Nha góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford trở thành đội bóng đầu tiên tiến đến mốc 250 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh. Xếp sau Man Utd là Chelsea với 221 lần giữ sạch lưới còn Arsenal về 3 với 216 lần.

David de Gea năm nay 26 tuổi, đang từng bước chứng tỏ mình là thủ thành hàng đầu thế giới. Anh chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ cũng như ĐTQG Tây Ban Nha. Sự ổn định, phản xạ xuất thần, những pha cứu bóng bằng chân của De Gea giúp anh trở thành chốt chặn rất đáng tin cậy. Cũng khá dễ hiểu khi Man Utd đã ra sức giữ chân De Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid.

Mới đây, thủ thành David De Gea và bạn gái đã chuyển tới tổ ấm mới vẫn trong phạm vi thành phố Manchester mà không có ý định rời đi đâu cả.

Việc thủ thành David De Gea rao bán căn biệt thự sang trọng tại thành phố Manchester với mức giá 3,85 triệu bảng hồi tháng 4 vừa qua đã dấy lên những tin đồn về việc anh sẽ rời Man Utd để đi theo tiếng gọi của đội bóng quê nhà Real Madrid.

Tuy nhiên, ty le bong da cho đến giờ, biệt thự đã được bán, nhưng anh và bạn gái chỉ chuyển tới nơi ở mới là một dinh thư vẫn trong phạm vi thành phố mà không có ý định rời đi đâu cả. Có vẻ như David De Gea đã xác định gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Sun, nơi ở mới của De Gea cách không xa nhà cũ ở Cheshire. Anh đã thuê một công ty chuyển nhà có tiếng nhất thành phố có tên là Osbournes để thực hiện công việc này. Nơi đây sẽ là chỗ ở mới của De Gea và bạn gái Edurne Garcia Almagro tại Anh.

Bạn gái Edurne hơn anh 5 tuổi là ca sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha, đã giành nhiều giải thưởng âm nhạc của quốc gia và châu Âu. Hiện tại, cô nàng ca sĩ vẫn đang làm việc ở xứ sở đấu bò và thỉnh thoảng mới tới Manchester để đoàn tụ cùng thủ môn của Man Utd.

Mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp hai người xuất hiện tại Chesire (thuộc Manchester) để cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng. Cặp đôi này đã bén duyên từ hồi De Gea còn ở Atletico Madrid. Dự kiến đám cưới của họ sẽ sớm được tổ chức.

Thủ thành 26 tuổi hiện đã có 274 lần khoác áo Man Utd, đặc biệt có 4 lần De Gea nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu của mùa giải Ngoại hạng Anh trong 5 năm gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com