Breaking News

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

U20 Argentina được gì khi du đấu ở Việt Nam

Trải qua hai trận đấu khá mau chóng mang U20 và U22 Việt Nam, liệu rằng U20 Argentina đã thu khá gì sau quãng thời gian tại Việt Nam để chuẩn bị cho U20 World Cup.

ý thức điểm 10, chuyên môn bằng 0Hai trận chiến, ghi 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới một bàn, trước ket qua u20 the gioi mang thể đề cập U20 Argentina đã sở hữu 1 chuyến du đấu thành công tuyệt đối về mặt kết quả. mang những cầu thủ trẻ, đặc trưng đối với một đội bóng Nam Mỹ, đấy chắc chắn là liều thuốc tinh thần không thể được hơn trước thềm một giải đấu to.


U20 Argentina thuận tiện dành chiến thắng trước U22 Việt Nam.Ngoài ra, ty le bong da hôm nay chiếc gì cũng với mặt trái của nó. Việc chỉ phải đối đầu sở hữu những đối thủ yếu hơn đa dạng về mọi mặt như U20 và U22 Việt Nam sẽ khiến HLV Ubeda khó lòng đánh giá khá chính xác năng lực của các cầu thủ. Hơn nữa, hiệu quả của các mẳng miếng chiến thuật cũng ko khá kiểm chứng bởi hàng thủ của các đội bóng Việt Nam không quá mạnh.

Lúc mới tới Việt Nam, ông Ubeda kể rằng: “U20 Việt Nam cũng đang chuẩn bị cho VCK World Cup U20 nên tôi nghĩ cả hai sẽ thu được những kết quả được về chuyên môn khi thi đấu tại Việt Nam”. không những thế, sau cuộc chiến trên sân hợp nhất, HLV người Argentina chỉ nhắc tới chuyện khoảng phương pháp về sang trọng giữa hai nền bóng đá là quá khác biệt, chứ chẳng hề đề cập đến các livescore “kết quả phải chăng về chuyên môn” như Đánh giá ban sơ.

Duy trì cảm giác thi đấu và thích nghi với thời tiết


HLV Ubeda sở hữu thật sự hài lòng với chuyến du đấu này?Đấy có nhẽ là 2 điều tích cực độc nhất mà đội bóng tới trong khoảng Nam Mỹ thu lại tốt sau thời kì du đấu tại Việt Nam. 2 trận đấu trên mảnh đất hình chữ S là những lần tổng phê chuẩn rút cục của U20 Argentina trước lúc chính thức bước vào kì U20 World Cup gần tới. Nó sẽ giúp các cầu thủ duy trì cảm giác thi đấu thay vì chỉ tập chay như khoảng thời gian trước Đây.

Hơn nữa, thời tiết mát mẻ tại Việt Nam thời khắc bây giờ tốt tương đồng có Hàn Quốc, quốc gia đăng cai U20 World Cup 2017. 1 tuần tập tành và thi đấu là đủ để các học trò của ông Ubeda thích nghi sở hữu khí hậu và múi giờ của vùng Đông Á. tuy nhiên, 1 chuyến du hý đến một nền văn hóa mới lạ sẽ giúp tâm lý của những cầu thủ thoái mái hơn nhiều.

Dự kiến, ban huấn luyện cộng những cầu thủ sẽ sở hữu 1 ngày xả hơi và đi thăm quan Hà Nội vào bữa nay (15/5). ngày mai, toàn đoàn sẽ rời Hà Nội, chính thức bước vào cuộc hình trình chinh phục chức vô địch U20 World Cup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com