Breaking News

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Tăng Tiến nhận án phạt nặng từ VFF

Hậu vệ Tăng Tiến của HAGL bị phạt 25 triệu đồng, cấm thi đấu 5 trận vì phạm lỗi thô bạo với Duy Mạnh ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018.

Trong lich thi dau hom nay trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 trên sân Hàng Đẫy ngày 5/4 giữa Hà Nội FC vs HAGL, trung vệ Tăng Tiến đã có pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh nên bị trọng tài truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1.


Ông Đức khẳng định: “Các anh nghe này, phạm lỗi trong bóng đá là chuyện bình thường đúng không? Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận bất kỳ hành vi "mất dạy" nào trên sân.

Tôi không thể chấp nhận dù đó là bất kỳ ai. Bất cứ cầu thủ nào, không chỉ Tiến, Phượng hay Trường mà như thế cũng phải lên đường hết. Ở đây, tôi không phân biệt bất kỳ ai. Xuân Trường ngày mai chơi tồi, tôi cũng cho nghỉ”.

Tăng Tiến được nhắc tới nhiều nhất của bóng đá Việt Nam 2 ngày qua. Tiền vệ này có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Duy Mạnh ở ket qua bong da hom nay trận đá bù V-League hôm 5/4. Anh gây chấn thương cho Duy Mạnh và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Hôm nay (11/4), Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những hành vi vi phạm Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại trận đấu bù vòng 3 V-League 2018.

Có thể bạn quan tâm kqbd world cup 2018

Theo Quyết định số 117/QĐ-LĐBĐVN, Phạt 25 triệu và đình chỉ thi đấu 05 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến (số 47) của HAGL do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (số 28) của CLB bóng đá Hà Nội.

Trận đấu cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến bị tạm đình chỉ sẽ được trừ vào số trận đấu bị đình chỉ theo Quyết định này. Cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn bóng đá Việt Nam theo quy định tại Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ngoài án phạt với Tăng Tiến, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng ban hành Quyết định số 118/QĐ-LĐBĐVN, phạt BTC sân Hàng Đẫy 40 triệu đồng, nhận định do để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng trong SVĐ và nhiều chai nước xuống sân thi đấu trong trận Hà Nội FC 5-0 HAGL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com