Breaking News

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Buffon khen ngợi Ronaldo trước đại chiến

Trước trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Juventus và Real, Gianluigi Buffon khen ngợi Cristiano Ronaldo.

Ở tứ kết Champions League mùa này, du doan bong da Real Madrid sẽ đụng độ Juventus. Mùa trước hai đội bóng này gặp nhau trong trận chung kết, mùa này cái duyên giữa họ lại được tái hiện.


Trước trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Juventus và Real, Gianluigi Buffon nhận định khen ngợi Cristiano Ronaldo: “Theo thời gian, cậu ấy trưởng thành và đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ronaldo đã 32 tuổi nhưng vẫn rất xuất sắc, lúc này cậu ấy di chuyển ít hơn nhưng sự nguy hiểm không hề giảm đi”.

“Tôi ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo, lich thi dau worl cup 2018 tôi đã có nhiều lần đối đầu với cậu ấy và hiểu được cậu ấy nguy hiểm như thế nào. Ronaldo luôn chơi bóng với quyết tâm và khát khao rất lớn, chúng tôi sẽ không được để cậu ấy có nhiều cơ hội nếu như muốn giành vé vào bán kết”, Gianluigi Buffon khen ngợi Cristiano Ronaldo.

Van Gaal làm hòa với Mourinho

Huấn luyện viên có biệt danh là bông ‘Tuy líp thép’ mới đây cho biết những điều diễn ra ở khoảng thời gian ông rời khỏi vị trí ở sân Old Trafford, trong đó thừa nhận không hề giận Mourinho mà chỉ trách Ed Woodward.

Courtois 'thù' HLV Van Gaal

Sau live score trận đấu với Barcelona, thủ thành Courtois (người bị Messi “xâu kim” 2 lần) đã hứng chịu sự chỉ trích từ nhiều phía. Trong đó, HLV Van Gaal cũng lên tiếng cho rằng “trận đấu diễn ra theo chiều hướng khác bởi những sai lầm ngớ ngẩn của Courtois”.

Khi được hỏi về điều này, Courtois đã đáp trả HLV Van Gaal bằng những ngôn từ đanh thép. Anh nói: “Khi tôi nghe các chuyên gia, nhà bình luận nói về điều đó, tôi thấy họ chẳng hiểu gì về thủ môn cả.

Dele Alli vẫn chỉ là một đứa trẻ con

Theo HLV Mauricio Pochettino, cậu học trò ngổ ngáo của ông – tiền vệ Dele Alli vẫn chỉ là một đứa trẻ con.

Tiền vệ 21 tuổi không thể trình diễn một phong độ ổn định trong mùa giải này. Anh thường xuyên vướng phải những rắc rối về lối đá có phần hoang dã của mình, khi liên tục bị các HLV chỉ trích vì thói tiểu xảo, ăn vạ. Mới đây, tiền vệ Dele Alli cũng chỉ được sử dụng 22 phút trong trận giao hữu của tuyển Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com