Breaking News

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Gặp khó Mourinho tính đi chợ mua "Siêu tiền đạo"

Man Utd đang gặp khó khăn lớn khi Lukaku và Ibrahimovic chấn thương, ty le keo điều này buộc họ phải dự chi đậm bổ sung tiền đạo trong phiên chợ Đông 2018.

Trả lời họp báo sau trận thắng 2-0 trước Everton ở vòng 22 Premier League, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ chờ tình hình chấn thương của các trụ cột trước khi quyết định vung tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

"Hiện tại lich phat song bong da, Man Utd đang gặp rắc rối về nhân sự. Cũng có thể trong 2 hoặc 3 tuần nữa, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường. Nhưng nhận định nếu tình hình không khả quan hơn, rất có thể MU sẽ không chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè mới hành động", Mourinho tiết lộ. Tiền đạo, tiền vệ cánh và hậu vệ trái đang là 3 vị trí cần được gia cố. Theo truyền thông Anh, Paulo Dybala, Alex Sandro (cùng Juventus) và Willian (Chelsea) đang là 3 cái tên dẫn đầu trong danh sách mua sắm của Mourinho trong thời gian sắp tới.


Man Utd đang rơi vào hoàn cảnh khá khó khăn, sau Lukaku, mới đây HLV Mourinho thông báo tiếp tục mất tiền đạo Ibrahimovic 1 tháng cũng bởi chấn thương. Đây rõ ràng là vấn đề lớn với HLV Mourinho bởi Ngoại hạng Anh đang diễn ra với tần suất dày đặc, cuộc đua top 4 cũng rất kịch tính nên Man Utd luôn cần có đầy đủ những nhân sự tốt nhất. Rạng sáng nay 2/1 tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã thắng Everton với ketquabongda 2-0 nhờ 'kép phụ' Lingard và Martial tỏa sáng, thế nhưng về lâu dài HLV Mourinho vẫn cần phải có một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm.

Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho muốn tình hình hiện tại phải được giải quyết nhanh chóng và không tái diễn trong tương lai. Chính bởi vậy, Người đặc biệt đã yêu cầu BLĐ đội bóng đưa về 1 tiền đạo chất lượng bổ sung cho hàng công. Đây là điều cần thiết, bởi Ibrahimovic không còn thi đấu được lâu, trong khi phong độ của Lukaku chưa thực sự ổn định.

Báo chí xứ Sương mù đưa tin, Man Utd đã quyết định trở lại thương vụ Griezmann bên phía Atletico Madrid. Chuẩn bị cho lời đề nghị mới, Quỷ đỏ dự kiến chi 100 triệu bảng phí chuyển nhượng và thuyết phục Griezmann tới Old Trafford với mức lương 300.000 bảng/tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com