Breaking News

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Arsenal thất vọng toàn tập

HLV Arsene Wenger đã tỏ rõ sự thất vọng của mình sau thất bại 2-4 của Arsenal trước Nottingham Forest.

Nottingham Forest chỉ là đội hạng dưới, bởi thế ty le keo, Arsenal có thừa sự tự tin dù phải làm khách. Đây cũng là trận đấu mà HLV Wenger thực hiện đến 9 sự thay đổi về nhân sự. Kết quả là Pháo thủ đã phải chấp nhận thất bại 2-4 và bị loại sớm khỏi FA Cup. Đáng chú ý là đội chủ nhà được hưởng đến 2 quả penalty ở trận này.

HLV Wenger khó thể nuốt trôi thất bại.

HLV Wenger lên tiếng: "Nói chung, bạn có thể chúc mừng Nottingham Forest cho một màn trình diễn xuất sắc. Họ rất sắc bén, làm tốt trong những tình huống quyết định và luôn nguy hiểm trong mỗi đợt tấn công. Tôi muốn nói họ xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu hôm nay. Đơn giản như vậy. Tôi đã nói nhiều lần về trọng tài và hôm nay, tôi sẽ không nói nữa. Những gì cơ bản tôi đã nói hết rồi và không còn gì để nói."

Vị HLV người Pháp nói về sự lựa chọn nhân sự chuyen nhuong của mình: "Chúng tôi phải đối mặt với lịch thi đấu rất khó khăn. Tôi không thể không có những thay đổi trong đội hình.

Tôi không muốn nhận định về các màn trình diễn của từng cá nhân ngày hôm nay bởi vì chúng tôi đã thua cuộc, đó là điều đáng thất vọng. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Bạn có thể nói rằng: 'Nottingham Forest tốt hơn chúng tôi'. Thật không may là đúng như vậy. Dĩ nhiên là tin bong da đáng thất vọng và trên hết là chúng tôi có một trận đấu lớn vào thứ Tư. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu đó ngay bây giờ."

David Ospina: 6 điểm


Ospina đã có những pha cứu thua liên tiếp trong hiệp một nhưng không thể cản được sự xuất sắc của các chân sút bên phía đội chủ nhà. Anh cũng hai lần thất bại ở khoảng cách 11 mét trong hiệp hai.

Rob Holding: 3 điểm

Một ngày thi đấu tệ hại của trung vệ trẻ Pháo thủ. Phối hợp với các đồng đội cực kém, lại còn mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến quả phạt đền ở phút 65.

Per Mertesacker: 3 điểm


Trong lần hiếm hoi được đá chính, người đội trưởng của Arsenal đã chơi một thứ bóng đá như mơ ngủ. Bất chấp việc có bàn thắng ở hiệp một, anh vẫn không thể che đi dấu hiệu của tuổi tác. Hàng phòng ngự áo xanh dưới sự chỉ huy của Mertesacker là một mớ hỗn độn.

Mathieu Debuchy: 4 điểm

Được CĐV Arsenal hô hào cho đá chính, song khi có cơ hội Debuchy vẫn không thể nắm bắt. Tại vòng 3 FA Cup đêm qua, anh thường xuyên bị qua mặt bởi các chân sút nhanh nhẹn của Forest và cũng là tác nhân chính dẫn đến bàn thắng thứ tư trên chấm phạt đền của đội nhà.

Reiss Nelson: 6 điểm


Dù không mắc sai lầm trực tiếp nào nhưng Nelson không quá nổi bật trong đêm qua. Khả năng hỗ trợ tấn công của anh vẫn còn rất hạn chế.

Ainsley Maitland-Niles: 6 điểm

Đây là cầu thủ ít mắc sai lầm nhất ở hàng thủ Arsena đêm qua. Tuy nhiên, anh cũng không có điểm sáng nào đáng chú ý.

Joe Willock: 4 điểm

Willock khá hiếm hoi mới được Giáo sư cho đá chính nhưng anh không cho thấy được những phẩm chất tốt nhất. Anh hoàn toàn mất hút giữa một rừng cái bóng áo đỏ.

Mohamed Elneny: 4 điểm

Là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất ở khu trung tuyến, có điều Elneny đã không chơi đúng như yêu cầu. Anh thường xuyên bỏ vị trí và khiến các hậu vệ Pháo thủ phải chơi bóng trong tình trạng "báo động đỏ". Liệu cầu thủ người Ai Cập có bị rao bán ngay trong tháng Giêng này?

Alex Iwobi: 4 điểm
Một ngày thi đấu tù túng của Iwobi khi không để lại bất cứ pha bóng nguy hiểm nào.

Danny Welbeck: 5 điểm


Dù rất nỗ lực thi đấu nhưng tiền đạo người Anh cho thấy vì sao anh phải ngồi dự bị cho Lacazette hay Giroud. Một bàn thắng từ sai lầm của thủ môn đối phương có vẻ là quá ít so với kì vọng của NHM.

Theo Walcott: 4 điểm


Ngoài quả đá phạt giúp Mertesacker lập công ở đầu trận, Walcott không để lại dấu ấn gì đậm nét. Anh tỏ ra lạc lõng với các đồng đội và cảm giác bóng cũng không còn tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com