Breaking News

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

El Clasico trận đấu của những cầu thủ nào?

Theo Marca, 2 siêu sao Suarez và Ronaldo đang sở hữu phong độ nổi trội và sẵn sàng cho El Clasico ngày 23/12.

Hai siêu sao Suarez và Ronaldo nhận không ít chỉ trích vì phong độ thi đấu tệ hại từ đầu mùa giải 2017/2018. Thế nhưng, kqbd truc tuyen cả 2 đều lấy lại bản năng săn bàn và liên tiếp nổ súng trong những trận cầu gần đây.

Siêu sao người Bồ Đào Nha có mọi thứ khi mùa giải bắt đầu. Dù được hỗ trợ bởi một đội hình trong mơ với những cái tên Toni Kroos, Lucas Modrid, Sergio Ramos, Marcelo, Ronaldo vẫn không đóng góp nhiều cho đội nhà.

Tỷ lệ dứt điểm thành bàn của anh ở La Liga chỉ là 2,5%, ty le ca cuoc thấp nhất trong 5 giải hàng đầu quốc gia châu Âu. Ronaldo chỉ có một lần lập công cho đội nhà trong 8 trận đấu.

Liên tiếp ghi bàn, Ronaldo sẵn sàng cho siêu kinh điển.

Thậm chí, phong độ nghèo nàn của siêu sao số 7 ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích Real tại đấu trường La Liga. Đội chủ sân Bernabeu bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 11 điểm trên bảng xếp hạng và bước vào siêu kinh điển trong tâm thế buộc phải thắng.

Dẫu vậy, livescore hiện tại, Ronaldo đã sẵn sàng cho El Clasico. Anh đáp lại những chỉ trích bằng phong độ tỏa sáng trong những trận cầu lớn. Mới đây, chân sút 32 tuổi cũng chính là tác giả của bàn thắng duy nhất và mang về chức vô địch FIFA Club World Cup 2017 cho đội nhà.

Tại Catalan, Suarez cũng trải qua tình trạng tương tự Ronaldo. Dù Barca đang bay cao trên bảng xếp hạng, tuy nhiên siêu sao số 9 lại lạc lối trên con đường khôi phục bản năng săn bàn.

Suarez đã tìm lại được bản năng săn bàn.

Tiền đạo người Uruguay không có nổi một bàn thắng tại vòng bảng Champions League. Ở mùa giải 2015/2016, tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng bàn thắng của Suarez là 29,2%. Thế nhưng, thời gian qua, con số này chỉ dừng lại ở 15% với 6 bàn thắng ghi được sau 40 cú sút.

Song nhận định gần đây, Suarez dần thay đổi và liên tiếp khẳng định bản thân. Trong trận cầu với Deportivo, chính anh góp 2 pha lập công giúp “Blaugrana” giành chiến thắng hủy diệt trên sân nhà. Hiện tại, chân sút 30 tuổi sở hữu 6 bàn thắng trong 7 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, siêu sao Messi vẫn thi đấu tỏa sáng. Tuy nhiên, số 10 liên tiếp bỏ lỡ cơ hội. Thậm chí, số lần sút trúng cột dọc và xà ngang của anh bằng với số bàn thắng hiện tại cho Barca tại La Liga (14 bàn).

Phong độ thời gian qua của “La Pulga” không thật sự xuất sắc. Anh chỉ ghi được 2 bàn trong 8 trận đấu gần nhất. Kể cả thành tích sân khách của Leo cũng bị đặt dấu chấm hỏi.

Trận thư hùng giữa Real và Barca cuối tuần này, lần đầu tiên, cả giới túc cầu có thể được chứng kiến màn tranh tài khác lạ mang tên Cristiano Ronaldo và Luis Suarez.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho biết, anh rất muốn các cầu thủ Barcelona đứng thành hàng rào ở sân Bernabeu trước trận Siêu kinh điển để chào đón Real Madrid.


Rạng sáng 17.12 (giờ Việt Nam), Real đã vượt qua Gremio với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2017, giải đấu danh giá nhất thế giới ở cấp CLB. Nhờ đó, đội bóng Hoàng gia đã hoàn tất “cú ăn 5” trong năm 2017.

Vào ngày 23.12 tới, Real sẽ đá trận Siêu kinh điển với Barcelona trên sân nhà Bernabeu. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang dẫn đầu trên BXH La Liga với 42 điểm, nhiều hơn Real 11 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tuy đang bị đối thủ bỏ xa tại La Liga nhưng trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Ronaldo cho biết, anh rất muốn được Barcelona đứng xếp hàng để vỗ tay tôn vinh Real trước trận El Clasico sắp tới: “Thật tuyệt vời khi bảo vệ thành công ngôi vô địch FIFA Club World Cup. Tôi muốn Barca xếp hàng tại sân Bernabeu để chào đón Real ở trận đấu tới”.

Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha hy vọng rằng Real sẽ giành chiến thắng trong trận El Clasico sắp tới: “Tôi mong rằng mình và các đồng đội sẽ đánh bại Barca để cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga vẫn còn tiếp diễn.

Tôi và các đồng đội phải tận hưởng từng khoảnh khắc vì chúng tôi không biết điều gì có thể xảy ra vào ngày mai. Real đang có sự tự tin và sẽ tiếp tục cải thiện để kết thúc mùa giải thành công nhất có thể”.

Ronaldo muốn Barca nghiêng mình chào đón Real.

Mùa giải này, Ronaldo thi đấu không mấy ấn tượng ở La Liga khi chỉ có được 4 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy vậy, ngôi sao 32 tuổi tỏ ra rất vui mừng khi góp công giúp Real vô địch FIFA Club World Cup.

“Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng. Tôi đang trải qua 1 năm thi đấu tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Real giành được 5 danh hiệu trong 1 năm Dương lịch. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức để cống hiến cho mọi người những màn trình diễn tốt nhất. Tôi không thiếu động lực để tiếp tục tập luyện và cống hiến vì bóng đá là điều tôi thích nhất” - Ronaldo bộc bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com