Breaking News

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Chelsea mừng thầm trong các thương vụ chuyển nhượng

HLV Sam Allardyce thừa nhận ông sẽ không ngăn cản Ross Barkley ra đi nếu tiền vệ này không còn muốn gắn bó với Everton.

Hợp đồng của Barkley với Everton sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Cách đây ít hôm, có thông tin ty le ca cuoc cho rằng ban lãnh đạo Chelsea đã nhập cuộc và sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Anh. Mùa Hè vừa qua, Barkley được định giá 35 triệu bảng.


Tương lai của Barkley tại Everton vẫn chưa được giải quyết.

Ngoài Chelsea, Tottenham cũng rất quan tâm đến Barkley. Tháng 1 tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, tương lai của Barkley sẽ dần sáng tỏ.

Chia sẻ livescore với báo giới, HLV Sam Allardyce của Everton cho biết: "Thật khó để nói về tương lai của cậu ấy. Tôi vẫn chưa có cơ hội tìm ra giải pháp và không thể kiểm soát được mọi thứ. Nếu ai muốn ra đi vào tháng 1, tôi sẵn sàng chấp nhận.

Nếu Ross ở lại và thi đấu cho đội đến hết mùa giải, sẵn sàng ra sân với 100% những gì mình có, tôi sẵn sàng trao cơ hội. Đó là điều cậu ấy đã từng thể hiện từ khi còn trẻ tuổi."

Hiện tại, Barkley đang trong quá trình điều trị chấn thương gân khoeo gặp phải hồi tháng 8. HLV Allardyce tin tưởng vào khả năng trở lại trước thềm năm mới của tiền vệ người Anh: "Cậu ấy trông mạnh khoẻ hơn rồi. Chấn thương gân khoeo rõ ràng ảnh hưởng nhiều đến Ross."

Nhận định mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của Chelsea trong tháng Giêng này đã dần lộ diện, và đó chính là Ross Barkley.

Theo những thông tin lich phat song bong da từ Daily Mail, Chelsea đã cử người đi làm việc với đại diện của Barkley để bàn về tương lai của tiền vệ này. Được biết đây chẳng phải là lần đầu The Blues liên hệ với tiền vệ người Anh, khi mà họ cũng đã từng rất nhiều lần tính đến việc chiêu mộ anh trong một năm qua.

Hợp đồng hiện tại giữa Barkley và Everton chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay.Nhiều khả năng đội bóng phố Cảng cũng sẽ không làm khó Chelsea trong việc tiếp cận cầu thủ sinh năm 1993 này, khi mà họ đã liên tục thất bại trong việc thuyết phục anh gia hạn trong thời gian qua.

Nếu có được sự phục vụ của Barkley, hàng tiền vệ của Chelsea sẽ có thêm được sự sáng tạo từ cầu thủ người Anh này. Bên cạnh đó, Barkley cũng là một người có khả năng dứt điểm rất tốt bên ngoài vòng cấm, một yếu tố có thể mang lại tính đột biến cho các trận đấu.

Tuy nhiên Chelsea chẳng phải là đội bóng London duy nhất muốn có sự phục vụ của cầu thủ bên phía Everton. Được biết Tottenham cũng đang theo dõi rất sát tình hình của Barkley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com