Breaking News

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

6 năm trước Chamberlain từng là người Ferguson thèm khát

Các fan Manchester United đang hả hê vì Liverpool mua nhằm 'hàng hớ' mang tên Alex Oxlade Chamberlain. Những theo tin bong da 24h ít ai biết rằng ngay cả Sir Alex Ferguson cũng từng rất muốn có tiền vệ này.

Kể từ ngày đặt chân đến Anfield, Chamberlain đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ các CĐV Liverpool. Ngoài những màn trình diễn rất kém ấn tượng, cựu tiền vệ của Arsenal cũng được xem là một 'kẻ xui xẻo' khi The Kop vẫn chưa thắng được trận nào kể từ khi chiêu mộ anh.


Chứng kiến Liverpool phải bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ 'đen đủi' như Chamberlain, các CĐV của những đội bóng thù địch như Man Utd đã được dịp hả hê. Tuy nhiên ít ai biết rằng tài năng của Chamberlain cũng từng là điều mà cả một HLV lão luyện như Sir Alex cũng rất khát khao.

Cụ thể trước những thông tin du doan bong da muốn đưa Chamberlain về Old Trafford vào năm 2011, Sir Alex từng nói rằng: "Chamberlain còn trẻ và cậu ấy rất có tố chất. Southampton đã làm rất tốt trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ. Chamberlain tài năng cũng giống như trường hợp của Gareth Bale và Theo Walcott."

Không biết liệu khi đó nếu được Sir Alex dẫn dắt khi xưa, liệu sự nghiệp của Chamberlain lúc này có khác?

Alex Oxlade Chamberlain tiếp tục là cái tên được các CĐV của Liverpool nhắc đến nhiều nhất sau thất bại trước Leicester City mới đây.

Rạng sáng nay, ket qua bong da anh Liverpool đã chính thức bị loại khỏi cúp liên đoàn sau thất bại 0-2 trước Leicester. Ngoài các yếu tố chiến thuật, một yếu tố được cho là nguyên nhân dẫn đến thất bại của The Kop ở trận này đó chính là Chamberlain.

Theo các CĐV của Lữ Đoàn Đỏ, kể từ ngày Chamberlain xuất hiện tại Anfield thì đội bóng của họ chưa biết thắng là gì (2 thất bại, 2 hòa). Giờ đây, nhiều người bắt đầu tin rằng 'lời nguyền' của 'Tù trưởng' Ox là hoàn toàn có thật chứ không còn chỉ là trong những câu chuyện vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com