Breaking News

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Tiêu điểm chuyển nhượng Châu Âu: Hé lộ tương lai Ibrahimovic, Chelsea cần người thay Matic

Lộ diện số 10 mới ở Man Utd, Danny Rose làm loạn để rời Tottenham, Watford lập kỉ lục chuyển nhượng, Liverpool không bán Coutinho,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của bao bong da.

Lộ diện số 10 mới ở Man Utd sẽ thuộc về Ibrahimovic

Man Utd đã mở cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong thời gian tới. Báo chí Anh đưa tin Ibra sẽ được Quỷ đỏ mời ký hợp đồng 6 tháng khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2018. Không những vậy, ngôi sao người Thụy Điển sẽ được trao chiếc áo số 10 đang được bổ trống sau khi Wayne Rooney trở lại Everton trong mùa Hè 2017.

Ibra sẽ khoác áo số 10 ở Man Utd?

Vela sang MLS

Sau nhiều năm chơi bóng ở châu Âu, nhan dinh bong da hom nay cựu cầu thủ của Arsenal Carlos Vela đã quyết định sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) chơi bóng. Dù vừa có một mùa giải không như ý tại La Liga (chỉ ghi 9 bàn thắng), nhưng Carlos Vela vẫn đang là chân sút trụ cột của ĐTQG Mexico.

Watford lập kỉ lục chuyển nhượng

Watford vừa chính thức chiêu mộ Andre Gray từ Burnley với mức phí kỷ lục trong lịch sử CLB. Trang Twitter của Watford đã công bố thông tin này đầu tiên, theo đó, Gray đồng ý gia nhập Watford với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí chuyển nhượng được tiết lộ là 18,5 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử CLB.

Carvalho sắp thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Giới truyền thông Anh hôm nay đồng loạt đưa tin ty le bong da West Ham đã ở rất gần tiền vệ Sporting Lisbon, William Carvalho. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng với Sporting lên đến 45 triệu euro, tuy nhiên, lời đề nghị 30 triệu euro từ đội bóng thành London đáng để Sporting quan tâm, nhất là khi Carvalho đã ngỏ ý đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

Liverpool quyết không bán Coutinho

Lời đề nghị chính thức thứ hai của Barcelona giành cho Philippe Coutinho chỉ có giá 100 triệu euro (90 triệu bảng), và nhanh chóng bị Liverpool từ chối. Trước đó, lời đề nghị đầu tiên của câu lạc bộ La Liga trị giá 72 triệu bảng. Nhiều khả năng Barca sẽ đưa ra mức giá thứ ba 100 triệu bảng (tương đương 112 triệu euro). Tuy nhiên, theo các nguồn tin uy tín của Liverpool, CLB vẫn giữ ý định không bán cầu thủ số 1 của mình.

Danny Rose làm loạn để rời Tottenham

Những lời phát biểu nhắm vào ban lãnh đạo Tottenham Hotspur mới đây của hậu vệ trái Danny Rose khiến người ta tin khả năng anh đến Manchester United ngày càng lớn: "Tôi không muốn chơi bóng trong 15 năm và không giành được gì cả. Tôi không biết chính xác mình sẽ thi đấu ở đâu tiếp theo, nhưng tôi muốn điều đó. Tôi biết chắc mình đang không nhận được những gì xứng đáng."

Chelsea sẽ mua thêm tiền vệ



Chelsea nhắm Drinkwater.

HLV Antonio Conte thừa nhận hàng tiền vệ Chelsea khá mỏng sau khi bán Nemanja Matic cho Man Utd và buộc phải bổ sung lực lượng ở vị trí này. Theo Sky Sports, The Blues đang nhắm tới Danny Drinkwater của Leicester City và bản thân Drinkwater cũng rất muốn đến Stamford Bridge.

Arsenal từ chối bán Perez cho Newcastle

Newcastle United đã liên hệ với Arsenal về trường hợp tiền đạo Lucas Perez, nhưng khi nhận được yêu cầu 15 triệu euro của đội bóng thành London, HLV Rafael Benitez phải "méo mặt".

N'Zonzi mang tin vui cho Ngoại hạng Anh


Vào tối hôm qua (09/08, theo giờ VN), Steven N’Zonzi đã chính thức nộp đơn lên ban lãnh đạo Sevilla, để yêu cầu được ra đi. "BLĐ Sevilla đã biết mong muốn ra đi của cậu ấy," đại diện của tiền vệ người Pháp nói với beIN Sports. Lúc này, Juventus, Everton, Man City, Arsenal là những CLB muốn có cựu tiền vệ Stoke City.

Dortmund hét giá Dembele

Lúc này, với sự nôn nóng từ Barcelona, Dortmund muốn có 150 triệu euro (tương đương 135 triệu bảng) cho cầu thủ người Pháp. Con số này còn cao hơn mức 100 triệu euro (90 triệu bảng), mà người ta đồn đoán rằng Dortmund sẵn sàng bán vài tháng trước.

Darmian xác nhận ở lại Man Utd

Mateo Darmian chia sẻ trên Mediaset Premierum rằng anh vẫn đang hạnh phúc ở Man Utd và không có chuyện mình sẽ trở lại Ý thi đấu như đồn đoán: “Tôi hài lòng khi biết rằng Manchester United đã không đưa mình vào danh sách chuyển nhượng cũng như tôi vui vì nhận được sự quan tâm của một vài CLB Ý. Nhưng tôi thấy bản thân mình vẫn đang thuộc về Man Utd."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com