Breaking News

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Man Utd tự tin dành siêu cup Châu Âu

Hậu vệ Antonio Valencia thể hiện sự quyết tâm cùng Manchester United đánh bại Real Madrid và giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu.

Chia sẻ với bao the thao, hậu vệ người Ecuador này cho biết: “Chúng tôi đang tập luyện rất chăm chỉ cho trận đấu đó và chức vô địch là mục tiêu hàng đầu. Cả đội có nhiều động lực và cho thấy điều đó trong buổi tập. Chúng tôi hoàn toàn hướng sự tập trung về nó và hy vọng sẽ được nâng cúp tại Macedonia.

Bản thân tôi luôn muốn giành những danh hiệu, sau đó tận hưởng những buổi tập luyện và ra sân mọi trận đấu.”
Valencia hướng đến trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Valencia năm nay 32 tuổi và là thành viên chủ chốt của M.U trong suốt những năm vừa qua. Cầu thủ người Ecuador là học trò cưng của HLV Jose Mourinho và góp công lớn giúp đội bóng này giành cú đúp danh hiệu mùa trước.

Cách đây vài tuần, nhan dinh bong da M.U đã đánh bại Real Madrid tại ICC 2017 trên chấm 11m. Tuy nhiên trong 11 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ lại chịu lép vế so với đối thủ khi để thua đến 4, hoà 5 và thắng 2.

Xét về lịch sử Siêu cúp châu Âu, Real cũng nhỉnh hơn M.U khi có đến 3 lần đăng quang và 2 thất bại. Trong khi đó, Quỷ đỏ tham dự 4 lần nhưng chỉ 1 lần đăng quang.

HLV Jose Mourinho vừa có những chia sẻ khá thật lòng về trận chung kết Siêu cúp châu Âu và về khả năng cạnh tranh của Manchester United ở Champions League mùa tới.

Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United, dù không thể giành được vinh quang ở Premier Leaguenhưng Jose Mourinho vẫn giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Europa League, qua đó đoạt thẳng tấm vé dự vòng bảng Champions League.

Man United là một trong những CLB có bề dày lịch sử và từng là ‘lá cờ đầu’ của bóng đá Anh ở đấu trường châu lục do đó, NHM đang rất trông chờ sự trở lại Champions League của Quỷ đỏ tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại không hề nghĩ như vậy.

Trong cuộc đối thoại độc quyền với UEFA, Jose Mourinho khẳng định: “Man United chỉ là một ‘lính mới’ tại Champions League. Không nghi ngờ gì nữa, Man United nằm trong Top 3 CLB lớn nhất thế giới nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như thế.


Mourinho tỏ ra khiêm tốn khi nói về khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League của Quỷ đỏ

Chúng tôi mang tiếng là CLB lớn, đó là một gánh nặng. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn so sánh tiềm năng của mình với những CLB mạnh khác ở Châu Âu. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiến từng bước một và tỏ ra khiêm nhường. Bước đầu tiên là cố gắng lọt vào Top 3 ở vòng bảng, sau đó là Top 2. Một khi có mặt ở vòng 16 đội, điều gì cũng có thể xảy ra.

Man United luôn là một CLB lớn nhưng nhiệm vụ của tôi là đưa đội bóng trở lại vị thế cũ. Việc này không hề hễ dàng một chút nào trong thời đại ngày nay. Những CLB lớn thì rất giàu, còn các CLB nhỏ và không có truyền thống thì cũng rất giàu. Điều đó đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt bóng đá.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com