Breaking News

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Arsenal tiếp tục bị Man Utd cạnh tranh mục tiêu chuyển nhượng

Sau thất bại trong thương vụ Ivan Perisic, Man Utd bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

Theo tờ bong da so Express, Man Utd chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu để có được sự phục vụ của tiền vệ Thomas Lemar. Cầu thủ người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco và là mục tiêu hàng đầu của Arsenal suốt thời gian qua.

Thomas Lemar bất ngờ được Man Utd theo đuổi.

Đây là thông tin ty le bong da khá bất ngờ, khi mới đây theo tờ The Sun, HLV Mourinho sẵn sàng “hoãn” việc chiêu mộ tân binh thứ 4 cho Quỷ đỏ sang kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Vào đầu tuần tới, đại diện của nước Anh sẽ cử người sang Pháp đàm phán, họ đang hy vọng sẽ có cầu thủ sinh năm 1991 trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại.

Trước đó, Arsenal cũng đã quan tâm và nhiều lần hỏi mua Lemar. Tuy nhiên, mặc dù HLV Arsene Wenger từng đưa ra 3 đề nghị, với số tiền lên tới 50 triệu bảng nhưng vẫn bị Monaco từ chối. Vì vậy, Pháo thủ đã quyết đinh rút lui khỏi thương vụ này do không thể kham nổi giá chuyển nhượng.

Hợp đồng giữa Lemar với Monaco còn hợp đồng đến năm 2020. Mùa giải 2016/17, Lemar là một trong những nhân tố cực kì quan trọng giúp Monaco lật đổ sự thống trị của PSG để lên ngôi vương Ligue 1. Lemar ghi được 14 bàn và thực hiện 17 pha kiến tạo trong 55 lần ra sân cho Monaco ở mùa trước. Anh có khả năng chơi bất cứ vị trí nào trong vai trò hộ công.

Man Utd vừa đón nhận một tin vui từ Everton, khi đội bóng này vừa ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Gylfi Sigurdsson từ Swansea với giá 45 triệu bảng. Bởi ở vòng đấu thứ 2 Premier League, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea City.

Với sự ra đi của cầu thủ này để đổi lấy 45 triệu bảng, Swansea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một ứng cử viên vô địch như Man United. Chưa hết, Bầy thiên nga còn chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng với chấn thương của Dyer, Ki và tiền đạo chủ lực Llorente, người đã ghi 15 bàn thắng ở mùa giải trước.

Còn nhớ ty so truc tuyen ở vòng 35 Premier League 2016 - 2017, Sigurdsson đã tạo nên siêu phẩm sút phạt vào lưới De Gea giúp Thiên nga cầm hòa Quỷ đỏ ngay trên sân khách. Pha lập công đó đã giúp tiền vệ người Iceland trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Man Utd trong 3 trận liên tiếp ở Old Trafford, kể từ khi Sergio Aguero làm được điều tương tự vào tháng 04/2015.

Gylfi Sigurdsson chính là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB mùa trước. Tiền vệ này đã tham gia trực tiếp vào 22 trong tổng số 45 bàn (53%) của đội nhà tại Premier League mùa này, bao gồm 9 bàn và 13 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Swansea ở lại Premier League 2017/18.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com