Breaking News

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Sanchez đòi lương cao đại gia nước Pháp cũng phải ngán

Theo những thông tin bong da từ Manchester Evening News, PSG đang xem xét lại kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez sau khi nhận được những yêu cầu của cầu thủ này.
Cụ thể theo Manchester Evening News du doan bong da, lãnh đạo của PSG tỏ ra khá bất ngờ khi Sanchez yêu cầu được nhận mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần. Những đòi hỏi khá cao của ngôi sao người Chile đang khiến lãnh đạo đội bóng nước Pháp hết sức bối rối.


Được biết lãnh đạo của PSG đã quyết định hoãn kế hoạch chiêu mộ Sanchez thêm một thời gian để đánh giá lại tình hình. Trước đó đội chủ sân Parc des Princes được cho là đã chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng giữa ngôi sao người Chile với Arsenal.

Theo một số nguồn tin khác, lý do Sanchez 'làm khó' PSG đó là vì ưu tiên của anh không phải là đến Pháp thi đấu. Thay vào đó điểm đến ưu tiên của ngôi sao 28 tuổi này chính là Bayern Munich. Trong trường hợp Hùm Xàm quyết định tiến hành đàm phán, Sanchez được cho là sẽ đồng ý nhận một mức lương 'dễ chịu' hơn so với những gì mà anh yêu cầu PSG đáp ứng.

Về phía Arsenal, cho tới lúc này thì họ vẫn khẳng định Sanchez không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên với nguyện vọng được chơi tại Champions League của ngôi sao người Chile, xem ra rất khó để Arsenal có thể giữ người.

Dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng theo báo chí Anh, Manchester City vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ ngôi sao của Arsenal, Alexis Sanchez.


Theo Sunday Mirror, Manchester City vẫn đang tiếp xúc với cầu thủ và người đại diện Fernando Felicevich, hòng hy vọng việc thuyết phục cầu thủ từ chối chuyển đến PSG, giống như những gì đã làm với Bayern Munich.



Vài ngày trước, báo chí Pháp cho hay, Alexis Sanchez đang tiến gần đến việc gia nhập PSG, sau khi câu lạc bộ thủ đô nước Pháp đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ. Sang Pháp, Alexis Sanchez sẽ hưởng mức lương 16 triệu euro/năm (tương đương 300.000 bảng/tuần, 14 triệu bảng/năm, gấp đôi mức lương hiện tại ở Arsenal).

Tuy nhiên Manchester City vẫn hy vọng vì có Pep Guardiola - người từng đưa Sanchez về Barcelona từ Udinese, và sẵn sàng chi lương + phí chuyen nhuong đáp ứng nhu cầu của Arsenal lẫn cầu thủ. Sanchez cũng là mục tiêu Guardiola muốn có để bổ sung cho hàng công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com