Breaking News

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Real cũng phải đầu hàng thương vụ Mbappe?

PSG đang quyết tâm chiêu mộ Kylian Mbappe, qua đó khiến cơ hội sở hữu chân sút bongdaso người Pháp của Real Madrid ngày càng trở nên hẹp đi.
Kylian Mbappe đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, hàng loạt ông lớn đang đánh tiếng muốn sở hữu Mbappe, có thể kể đến như Arsenal, Real Madrid hay PSG.

Mbappe đang được PSG theo đuổi sát sao.

Trong du doan bong da đó, Real Madrid được cho là điểm đến khả dĩ nhất cho Mbappe khi Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi 125 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco nhả người. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, Kền kền trắng có khả năng sẽ để vuột mất Mbappe.

Theo đó, kênh Sky Sports đưa tin, 'Gã nhà giàu nước Pháp' sẵn sàng nâng lương cho tiền đạo 18 tuổi gấp 1.150% (hơn 10 lần) so với những gì đang nhận tại AS Monaco. Cụ thể, từ mức lương 16.000 bảng/tuần, Mabppe sẽ 'đút túi' 200.000 bảng/tuần nếu đồng ý gia nhập PSG.

Trước ty le bong da đó, tờ L'Equipe tiết lộ, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và tân giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG đã bất ngờ có cuộc gặp gỡ bí mật với cha của Mbappe và tiền đạo này trong một khách sạn sang trọng. Đây không khác nào tin chẳng lành đối với Real Madrid.

Hiện tại, PSG đang nỗ lực lấy lại vị thế số 1 bóng đá Pháp do đó, họ coi Mbappe chính là mục tiêu số 1. Cá nhân Mbappe cũng đang gây sức ép đòi AS Monaco cho ra đi. Với hơn 100 triệu bảng, PSG hoàn toàn đủ khả năng khiến AS Monaco phải lung lay.

Jordi Mboula đã nhận được rất nhiều lời khen từ đồng đội sau khi có trận ra mắt ấn tượng trong màu áo Monaco.

Sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã quyết định rời Barcelona để gia nhập AS Monaco trong hè này. Dường như đây là quyết định đúng đắn của Mboula, ít nhất là sau màn trình diễn ấn tượng trong trận ra mắt.
Mboula sở hữu tốc độ không thua kém gì Mbappe.

Mboula là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Monaco trong trận giao hữu với St Polten vừa qua. Có bóng từ sân nhà, Mboula thực hiện một pha bứt tốc cực nhanh trước khi dứt điểm quyết đoán. Với bàn thắng này, Mboula nhận được khá nhiều lời khen từ ban huấn luyện lẫn đồng đội.

Một trong số đó là Loic Badiashile, thủ môn trẻ của AS Monaco. Badiashile nói về bàn thắng của Mboula: “Thật tuyệt vời khi chứng kiến bàn thắng của cậu ấy. Mboula sẽ cạnh tranh với Mbappe cho ngôi vị chạy nhanh nhất trong đội bóng. Hôm qua tôi gọi cho Mboula và nói điều này với cậu ấy.”

Sau khi tỏa sáng trong trận ra mắt, Mboula cũng không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Hoàn toàn hài lòng với bàn thắng đầu tiên của tôi. Hy vọng là tôi sẽ có thêm nhiều bàn thắng khác nữa.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com