Breaking News

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Inter tiếp cận Turan, Chelsea bán cầu thủ kiếm lời

Theo truyền thông the thao Italia, Inter Milan đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Arda Turan trước khi thời điểm mùa giải 2017/18 khởi tranh.
Tương lai của Arda Turan tại Barcelona là một đề tài đã nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông tại Tây Ban Nha trong nhiều tháng qua. Cụ thể với khoảng thời gian thi đấu khá ‘ảm đạm’ như mùa rồi, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang muốn tìm cho mình một con đường mới.
Theo truyền thông Italia đưa tin bong da, tiền vệ 30 tuổi này đang là một mục tiêu chuyển nhượng đang được giới lãnh đạo của Inter Milan đánh giá rất cao. Hiện đội bóng thành Milano đang rất cần bổ sung một tiền vệ mới vì nhiều khả năng họ sẽ nói lời chia tay cùng Marcelo Brozovic lẫn Ivan Perisic trong thời gian tới.
Ngoài Inter Milan, hiện một bến đỗ khác dành cho Arda Turan cũng được truyền thông nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây đó chính là Arsenal. Bên cạnh đó, một vài đội bóng tại Trung Quốc cũng có dấu hiệu muốn tiếp cận cầu thủ đang bị xem như 'kẻ thù dân tộc' của cả Thổ Nhĩ Kỳ sau những Scandal livescore thời gian gần đây.
Arda Turan năm nay 30 tuổi, là mẫu tiền vệ thi đấu đầy nhiệt huyết và rất đa năng. Ở Turan, anh có thể thi đấu dạt biên bên cánh trái lẫn phải, nhưng sở trường vẫn là thi đấu ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ hoặc đá như một hộ công.
Chelsea và Lyon đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tiền đạo trẻ Bertrand Traore cách đây không lâu.
Cầu thủ 21 tuổi đã được Chelsea cho mượn tại Ajax mùa giải vừa qua, anh cũng góp mặt trong trận chung kết Europa League với Manchester United nhưng cuối cùng đã không thể giành chiến thắng.
Tiền đạo người  Burkina Faso đã có trận ra mắt The Blues năm 2015 và ra sân tổng cộng 16 lần dưới thời Jose Mourinho, ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi cộng thêm sự xuất hiện của Michy Batshuayi đã khiến Traore bật bãi khỏi Chelsea.
Chính thức: Chelsea bán tiền đạo với giá kỷ lục - Bóng Đá Traore chính thức rời Chelsea, gia nhập Lyon. Ảnh: Goal.
Trước đó, Lyon được cho là sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Traore từ Chelsea. Nhưng cuối cùng, hai bên đã ký thỏa thuận chuyển nhượng với số tiền chỉ 10 triệu euro. Dù sao, Chelsea cũng thu lời quá lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com