Breaking News

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Rashford lọt top tốc độ

Tờ Mirror gần đây đã liệt kê nhận định top 5 cầu thủ mang tốc độ tốt nhất ngoại hạng Anh mùa này. Đáng chú ý sở hữu sự góp mặt của trung phong Marcus Rashford của Manchester United.

Trung phong người Anh gây ấn tượng mạnh chỉ mất khoảng vừa qua khi thay thế đàn anh Zlatan Ibrahimovic lĩnh xướng hàng công Manchester United. Rashford lừng danh sở hữu những pha đi bóng tốc độ và đầy tự tin dù tuổi đời còn rất trẻ.

Rashford là cầu thủ nhanh thứ 2 tại ngoại hạng Anh.Trong danh sách của tờ Mirror đưa ra, Rashford xếp thứ 2 với tốc độ 35.21 km/h. Đáng chú ý, trong top 5 lại ko sở hữu sự góp mặt của các tay tốc độ khét tiếng của ngoại hạng Anh như Hector Bellerin, Sadio Mane hay Aaron Lennon.


Bất thần lớn nhất lúc tiền đạo Shane Long của Southampton lại phải chăng đánh giá là cầu thủ có tốc độ phải chăng nhất giải (35.31km/h). Mùa này, trung phong người Ireland dù đã 30 tuổi nhưng vẫn giữ khá sự sung mãn mỗi khi phải chăng xếp đá chính. dù vậy, Shane Long chỉ ghi được 3 bàn tính đến lúc này.


3 dòng tên còn lại trong danh sách cũng khá lạ lẫm có NHM bóng đá Anh. Thuộc vị trí số 3 là Matt Philiips của West Brom (35.20km/h). khi mà Đây, 2 vị trí rút cục trong top 5 lần lượt thuộc về Brad Smith của Bournemouth và Lynden Gooch của Sunderland (cùng 35.19 km/h).

Top 5 cầu thủ nhanh nhất siêu đẳng Anh mùa này:5. Brad Smith (Bournemouth) - 35.19 km/h


5. Lynden Gooch (Sunderland) - 35.19 km/h


3. Matt Phillips (West Brom) - 35.20 km/h


2. Marcus Rashford (Manchester United) - 35.21 km/h


1. Shane Long (Southampton) - 35.31 km/h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com