Breaking News

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Conte chốt tương lai tại Chelsea

HLV Antonio Conte trong buổi phỏng vấn mới nhất đã khiến rõ mai sau trước tin đồn phải chăng CLB Inter Milan theo đuổi chỉ mất khoảng cách đây không lâu.

Theo livescore đấy, chiến lược gia người Italia vẫn muốn cam kết ngày mai sở hữu Chelsea và tôn trọng tối đa bản giao kèo sở hữu đội chủ sân Stamford Bridge. Conte sẽ chính thức đăng quang tại siêu đẳng Anh mùa này nếu đánh bại West Brom đêm nay.


Conte cam kết tương lai mang Chelsea.Thời gian ket qua u20 the gioi vừa qua, truyền thông Anh và Italia liên tục đưa tin ban lãnh đạo Inter Milan muốn "cuỗm" Conte khỏi Chelsea. mới đây, Nerazzurri cũng đã sa thải HLV Stefano Pioli bởi thành tích ko mấy ấn tượng thời gian qua.

San sẻ lich thi dau u20 the gioi 2017 trong buổi họp báo trước cuộc đấu mang West Brom, Conte cho biết: "Tôi vẫn còn giao kèo sở hữu Chelsea trong hai năm nữa. Đây là điều dễ hiểu lúc bạn khởi đầu một công việc mới tại một CLB mới. nguyện vọng của tôi là tốt làm cho việc tại đấy thêm phổ quát năm nữa, kiên cố là vậy.

Bây giờ điều quan yếu nhất trong tâm tưởng tôi là giúp Chelsea chinh phục các tiêu chí. Để làm khá các điều này, chúng tôi đã phải cố gắng đông đảo. bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để giành thắng lợi và lên ngôi vô địch."

Khi khá hỏi về Inter, chiến lược gia người Italia cho biết thêm: "Tôi muốn bản thân và những cầu thủ tụ hội vào hiện giờ. Những tin đồn xuất hiện là điều thường nhật. Việc quan trọng nhất là chúng tôi ko tốt phép mất hội tụ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết site:
Copyright 2016 © by nhandinhbongdanews.blogspot.com